Bố mẹ đi định cư Canada vì tình yêu dành cho con cái

Ngày lễ tình yêu ai ai cũng nghĩ về Tình yêu đôi lứa. Nhưng mọi người hay quên mất Tình yêu Mẹ Cha dành cho con cái Thiênh Liêng Cao cả thế nào. Hôm nay 14/2 Michael Đào #UCA #CanadaImmigration lại kể tiếp chuyện cảm động về Tình Yêu ♡ 
✨Không ai thương con bằng cha mẹ✨
🍁🍁🍁UCA xin chúc mừng 4 chiếc visa Định cư Canada (Immigrant-PR) 🇨🇦 đã về tay gia đình anh C. Chính thức trở dành công dân Canada 🇨🇦 trực tiếp tại Việt Nam.
UCA xin chia sẽ một câu chuyện cảm động của gia đình anh chị khách hàng này. Bé lớn nhà anh chị năm nay 22 tuổi, đã 7 năm du học tại Toronto Canada ngành Công Nghệ Sinh Học. Sau khi tốt nghiệp rất khó tìm việc làm, chưa nói đến làm sao để có được PR 🇨🇦 (Các công ty lớn thường ưu tiên tuyển dụng người có PR 🇨🇦 chứ họ không tốn thời gian để đào tạo 1 người tạm trú bằng visa du học, rồi họ có thể về nước sớm nếu hết hạn visa tạm trú. Mở giấy phép bảo lãnh phức tạp thì lại càng hiếm và khó). Bạn đã phải gác lại ước mơ để chấp nhận làm việc trong quán ăn và viện dưỡng lão để có thể nuôi hy vọng lấy được PR🇨🇦. Tuy nhiên, lăn lộn vất vã 1 năm rưỡi trôi qua, cũng chưa thấy tín hiệu khả quan của hồ sơ PR. Thương con, anh chị sắn tay vào học IELTS và đặt niềm tin làm hồ sơ PR 🇨🇦 tại UCA Immigration, để cả gia đình đều có PR, bé nhỏ không phải trãi qua quãng đường nhọc nhằn và trông gai như anh lớn. Cả gia đình cùng được đoàn tụ tại Canada 🇨🇦. 
Sau 1 năm làm hồ sơ, cuối cùng cả gia đình cũng "gặt hái thành công" được cấp PR tại Việt Nam. Bé lớn tức tốc bay về VN để nhận visa cùng gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn việc nhận PR trong năm mới 2024 này!
#Visa_Định_Cư (PR) KHÔNG phải#Visa Làm Việc (Worker)
#UCA chuyên PR Canada
Lh Mr Mạnh : 0947899468
Giám Đốc vùng UCA Hà nội
Kênh Youtube Định Cư www.YouTube.com/@DinhCuCanadaUc
————————————————————————————
“SỰ THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG, LÀ TÀI SẢN LỚN NHẤT CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI”
—————————————————————————————
#UCA #Định_cư_Canada #Định_cư_Canada_tay_nghề

Comments

Popular posts from this blog

Ebook cẩm nang định cư Canada, Úc

Visa Nông nghiệp Úc 403

Định cư Canada cần đạt bao nhiêu điểm tiếng Anh theo tiêu chuẩn CLB