Thông tin về chương trình định cư Canada, tỉnh bang Saskatchewan

#UCA #immigratetocanada Michael Đào  chia sẻ cuối tuần về thông tin 1 số streams định cư diện tay nghề tỉnh bang Saskatchewan.
Hôm rồi một số kênh của Youtubers và Tiktoker làm về di trú có rầm rộ việc Saskatchewan dừng chương trình Hard to fill Pilot làm 1 số người hoang mang. Chuyên gia của UCA chia sẻ thông tin chuẩn và đầy đủ như sau:
Liên quan đến thông tin tạm dừng chương trình SINP Hard To Fill pilot.


Chương trình định cư tay nghề tỉnh Saskatchewan có 3 loại:

Số 1. Employment Offer: dành cho công việc bậc cao từ Teer 3 trở lên như đầu bếp, làm bánh, làm nail..... được Phê Duyệt Tỉnh Bang lấy PR Canada tại Việt Nam.

Số 2. Exsiting Woker: dành cho người có visa làm việc (Worker visa), làm việc 6 tháng tại Saskatchewan sẽ được Phê Duyệt Tỉnh Bang lấy PR tại Canada. Nếu việc bậc cao từ Teer 3 như đầu bếp, làm bánh, làm nail....... trở lên thì không cần nộp Ielts, việc bậc thấp teer4 và teer5 cần nộp ielts 4.0.

Số 3. Hard to fill pilot: dành riêng cho 33 nghề bậc thấp teer4 và teer5 như phụ bếp, phục vụ, làm farm phổ thông.....

Chương trình số 1 và số 2 có từ nhiều năm trước, KHÔNG có bất kỳ thay đổi gì vẫn cấp Phê Duyệt Tỉnh Bang và PR BÌNH THƯỜNG.

Chương trình số 3 mới được ban hành tháng 1/2022 theo dạng thí điểm (Pilot) 3 năm. Tháng 1/2024 này tỉnh bang Saskatchewan TẠM NGƯNG nhận hồ sơ của 22 nghề để xem xét lại. KHÔNG ảnh hưởng hay liên quan gì đến chương trình số 1 và số 2.
Ngoài ra họ tạm dừng chương trình số 3 và đến mùa xuân ( vào tháng 3, tháng 4) sẽ công bố tiếp tục hay sẽ mở ra chương trình mới

Vì vậy,  Đối với case nào ai có IELTS thì UCA nộp chương trình số 1, ai không có IELTS thì UCA nộp chương trình số 2. Mọi việc BÌNH THƯỜNG, ai có sự hiểu biết đầy đủ chi tiết chuyên nghiệp thì tư vấn, không biết đầy đủ thì cũng không nên đánh đồng cả 3 chương trình là 1, gây hoang mang. Hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn định cư
LH Michael Đào 0947899468 www.Youtube.com/@DinhcuCanadaUc 
DinhcuCanada68@gmail.com
Blog: www.DinhcuCanada.Info

Comments

Popular posts from this blog

Ebook cẩm nang định cư Canada, Úc

Visa Nông nghiệp Úc 403

Định cư Canada cần đạt bao nhiêu điểm tiếng Anh theo tiêu chuẩn CLB